Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Mùa hè Song ngữ, vững bước trưởng thành tại VASS

Mùa Hè là thời điểm các bé được nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng ở trường. Tuy nhiên, đây cũng là lúc thích hợp để bổ sung thêm kiến thức mới và nâng cao trình độ Anh ngữ.

Học tiếng Anh online để được học mọi lúc, mọi nơi

Hiểu được điều này, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS giới thiệu đến các bậc Phụ huynh nội dung Chương trình Hè VASS SUMMER 2014.
VASS SUMMER 2014 được thiết kế cân đối giữa chương trình tiếng Việt, tiếng Anh kết hợp với các hoạt động ngoại khóa như cắm trại, dã ngoại, xem phim, ảo thuật. Đặc biệt, các lớp học kỹ năng mềm về thực tế cuộc sống như tác phong đi đứng, ăn nói, nghệ thuật chuẩn bị thức ăn, kỹ năng vận động thô, vận động tinh, chăm sóc cơ thể, kỹ năng sinh tồn.
 - 1
Tham gia VASS SUMMER 2014, các Bé sẽ có những trải nghiệm mới lạ, cảm nhận phương pháp giảng dạy tiên tiến, vừa học Song ngữ, vừa ứng dụng thực tế cuộc sống mà VASS đã áp dụng 9 năm qua cho rất nhiều thế hệ học sinh, giúp các Bé nâng cao trình độ Anh ngữ, kiến thức tại trường và thực tế để vững bước trưởng thành.
Chương trình Hè VASS SUMMER 2014 bao gồm 6 nội dung chính:
VASS HAPPY WEEK:
Các Bé tham gia tuần học miễn phí cùng 100% Giáo viên Nước ngoài, mang chủ đề "Học thử 1 tuần, trình tăng gấp đôi". Nội dung tuần học được thiết kế theo phương pháp CLIL - Học tiếng Anh qua các môn học. Các Bé sẽ tiếp thu những kiến thức mới về Toán, Khoa học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Các lớp được tổ chức vào sáng 2- 4- 6 hoặc 3- 5 hàng tuần.
 - 2
VASS SUMMER CAMP:
Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS tổ chức chuyến đi dã ngoại, thăm quan Thác Giang Điền cho các Bé. Tổ chức vào ngày 27/06/2014, trong trại Hè "Anh ngữ Phép thuật" các Bé được hướng dẫn cách dựng lều trại, chơi các trò chơi liên hoàn...Các Bé còn trải nghiệm học kỹ năng trình diễn Ảo thuật & Hướng đạo sinh, giúp các Bé tự tin trước đám đông, cũng như có được những kỹ năng cuộc sống thú vị và bổ ích.
 - 3
VASS COOL DAY:
Đúng theo tiêu chí vừa chơi mà vừa học, Việt Mỹ VASS đem đến cho Quý Phụ huynh và các Bé nội dung "Ngày Hè hứng khởi" - ngày 11/07/2014. Các Bé có cơ hội trải nghiệm bài thi thử các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers của ĐH Cambridge. Các Bé sẽ giao lưu với chú hề Sido, tập làm họa sĩ, tự tay sáng tạo những bức tranh theo chủ đề mình thích. Bên cạnh đó, các Bé sẽ tham gia xem phim hoạt hình, qua đó nâng cao trình độ nghe và hiểu những câu tiếng Anh đơn giản.
 - 4
VASS MOVIES & FOOD:
Ngày 25/07/2014, Việt Mỹ VASS đem đến cho các Bé ngày vui chơi, thư giãn thực sự khi tổ chức cho xem phim tại rạp Cinebox. Cuối buổi xem, các Bé sẽ được hỏi về những bài học, kinh nghiệm đúc kết được qua bộ phim, nhận xét từng nhân vật...giúp Bé tự tin trình bày trước đám đông, thể hiện quan điểm riêng của mình. Xem phim xong, các Bé sẽ tham gia ăn trưa tại chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria. Chắc chắn đây sẽ là ngày vui chơi thú vị cho các Bé trong mùa Hè này.
 - 5
VASS OUTING TRIP:
Diễn ra từ 30/06/2014 đến 05/07/2014, Việt Mỹ VASS đem đến cho các Bé chương trình “Khám phá Tây Nguyên hoang dã”. Các Bé sẽ hòa mình vào cuộc sống tập thể, tham gia những hoạt động như sinh hoạt lửa trại, cưỡi voi, tìm hiểu về động thực vật rừng. Việc tách các Bé ra khỏi bố mẹ, tự mình trải nghiệm thực tế cùng bạn bè, tập thể giúp Bé mạnh dạn giao lưu, kết bạn, chững chạc và cứng cáp hơn.
 - 6
VASS SUMMER COURSE:
Nội dung "Mùa Hè song ngữ - Vững bước trưởng thành" kéo dài đến hết ngày 01/08/2014. Tham gia chương trình, các Bé sẽ nâng cao kỹ năng Anh ngữ Nghe, Nói, Đọc, Viết, củng cố kiến thức năm cũ, cập nhật kiến thức năm mới, trải nghiệm các điều mới lạ từ chương trình thực tế cuộc sống đã và đang áp dụng tại VASS 9 năm qua. Chi tiết xem tại đây.
Thời gian ghi danh đến hết ngày 30/06/2014
 - 7 - 8 - 9 - 10
Thông tin chi tiết Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn - Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS.
Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3845 9111 | Hotline: 0919 202 002
Website: http://vass.edu.vn/vi-vn/2377/Anh-Van-He
Facebook: https://www.fb.com/AnhNguVietMyVASS
(Nguồn: vass.edu.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét