Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

EQVN khai giảng khoá học Digital Marketing Manager

EQVN tổ chức khoá học Digital Marketing Manager, vào ngày 28/06/2014 với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giúp nhà quản lý hoạch định chiến lược, lập kế hoạch và đo lường đánh giá hoạt động Digital Marketing hiệu quả.

Học tiếng Anh online để được học mọi lúc, mọi nơi
Vào chiều ngày 07/06/2014 vừa qua, EQVN tổ chức chương trình Tọa đàm Quản lý và Triển Khai Digital Marketing tại doanh nghiệp dành cho cấp quản lý với mong muốn lắng nghe và chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp trong tình hình kinh doanh và marketing hiện nay.
Trong buổi toạ đàm, CEO EQVN ông Trương Văn Quý đã trình bày những con số mà doanh nghiệp rất quan tâm hiện nay tại Việt Nam như: Đã có đến 39% dân số sử dụng Internet và con số thuê bao tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TPHCM, khoảng 134,066,000 thuê bao di động và 24 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook.  Đặc biệt hơn, ngân sách cho hoạt động Digital Marketing trong doanh nghiệp đã tăng từ 3% (2009) lên 9% (2013). Những con số trên đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số). Và bất kì doanh nghiệp nào hiện nay cũng phải quan tâm  đến Digital Marketing và xem nó như là một hình thức tiếp thị cần được chú trọng đầu tư các nguồn lực quan trọng cả về kiến thức nguồn nhân lực và ngân sách.
 - 1
Trong phần cuối chương trình tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp đã trao đổi thắng thắn những khó khăn của doanh nghiệp đang gặp phải. Đặc biệt, có rất nhiều doanh nghiệp thuê Agency hoặc tự làm Digital Marketing cho doanh nghiệp nhưng hiệu quả mang lại chưa cao hoặc không biết quản lý thế nào, đo lường đánh giá ra sao.
Khóa học Digital Marketing Manager-EQVN: Nhà lãnh đạo tài năng
Nhận thức được vấn đề đó, EQVN tổ chức khoá học Digital Marketing Manager với đội ngũ giảng viên là CEO, Giám đốc Marketing và những chuyên gia đầu ngành trực tiếp giảng dạy để giúp cho Doanh Nghiệp hoạch định được chiến lược, lập kế hoạch và đo lường đánh giá hoạt động Digital Marketing hiệu quả trong mọi trường hợp.
Nội dung chương trình đào tạo được thiết kế hệ thống bao gồm 4 phần:
Phần 1: Xu hướng và các công cụ Digital Marketing: Giúp nhà quản lý phân biệt và nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của từng công cụ Digital Marketing, và sự phù hợp của từng công cụ này đối với bản thân từng doanh nghiệp.
Phần 2: Các chiến lược Digital Marketing: Để thành công trong môi trường phát triển của công nghệ, nhà quản lý cần nắm bắt được các chiến lược Digital Marketing để phân tích và hoạch định được những chiến lược phù hợp nhất để triển khai vào từng công cụ Digital Marketing. Sau đây là các chiến lược quan trọng:
- Tích hợp & tương tác Online – Offline Marketing
- Chiến lược Content marketing, inbound marketing
- Chiến lược Relationship Marketing
- Chiến lược truyền thông tích hợp và Remarekting
- Digital branding và chiến lược cạnh tranh
- PR online và xử lý khủng hoảng truyền thông
Phần 3: Hướng dẫn Lập Kế hoạch Digital Marketing và cách thức Đo lường – Đánh giá hoạt động này.
Phần 4: Tổng kết: Ôn tập lại các nội dung, giao lưu và kết nối giảng viên, các nhà quản lý của các doanh nghiệp với nhau.
 - 2
Khai giảng: 28/06/2014
Xem chi tiết khóa học Digital Marketing Manager tại: http://eqvn.net/khoa-hoc/digital-marketing-manager/
Liên hệ: (08) 35264493, daotao@eqvn.net
Địa Chỉ : Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng , P9, Q3, Tp HCM.
(Nguồn: eqvn.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét