Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Giải đáp về “Gói đầu tư giáo dục” của SaigonTech

Với 50 suất duy nhất của “Gói đầu tư giáo dục” - học Đại học Mỹ hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam, SaigonTech đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và thắc mắc của quý phụ huynh.

Học tiếng Anh trực tiếp trên internet để được học mọi lúc, mọi nơi
Để thuận tiện cho nhà đầu tư tìm hiểu, Nhà trường tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất để giải đáp, giúp quý vị có được sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai các em.
Hỏi: Tại sao phụ huynh nên tham gia “Gói đầu tư giáo dục” của SaigonTech?
Khi tham gia “Gói đầu tư giáo dục”, sinh viên là con em nhà đầu tư sẽ được đảm bảo quyền lợi & thụ hưởng môi trường học tập theo tiêu chuẩn Mỹ. Nhà đầu tư được hoàn trả 100% chi phí đầu tư trong vòng 01 tháng kể từ ngày tốt nghiệp. Hợp đồng đầu tư giáo dục thể hiện đầy đủ thủ tục pháp lý, đảm bảo quyền lợi cho gia đình và nhà trường.
Hỏi: Khác biệt giữ sinh viên tham gia “Gói đầu tư giáo dục” khác với việc nhập học bình thường như thế nào?
Sinh viên theo học Gói đầu tư vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi và bình đẳng như các sinh viên khác. Tuy nhiên, về tài chính sẽ thuận lợi hơn và được ưu đãi một số loại phí, được miễn phí học lại một lần khi rớt môn…
Hỏi: Những điều kiện để tham gia “Gói đầu tư giáo dục”  là gì?
Có 3 điều kiện mà nhà đầu tư & sinh viên cần lưu ý khi tham gia: đảm bảo điều kiện tài chính, đạt bài kiểm tra đầu vào (2 môn: Toán & tiếng Việt) và đạt trình độ tiếng Anh tối thiếu Level 1 theo chuẩn của Nhà trường
Hỏi: Nếu trong thời gian tham gia gói đầu tư, gia đình có những phát sinh ngoài ý muốn không thể tiếp tục theo học thì có được hoàn phí không?
Các nhà đầu tư đều được hoàn trả chi phí nếu không thể tiếp tục theo học tại trường với điều kiện phải tham gia từ 01 năm trở lên.
 Hỏi: Thời hạn tham gia “Gói đầu tư giáo dục” là khi nào?
Thời gian kết thúc dự kiến là ngày 30/8/2014. Chương trình có thể kết thúc sớm nếu đã đủ suất đầu tư.
 - 1
Giải đáp thắc mắc về Chương trình Đại học Mỹ tại Việt Nam
Hỏi: Chương trình Đại học Mỹ tại Việt Nam của trường SaigonTech có được công nhận là bằng cấp chính quy, có đảm bảo chất lượng như trường ĐHCĐ Houston, Texas, Hoa Kỳ?
SaigonTech được giám định bởi SACS – Hội đồng giám định chất lượng giáo dục đại học uy tín, được bộ Giáo Dục Hoa Kỳ công nhận.  Khi tốt nghiệp sinh viên SaigonTech sẽ được nhận bằng cấp chính quy của ĐHCĐ Houston, như  các sinh viên học tại Hoa Kỳ.
Đời sống sinh viên cũng được mô phỏng theo phong cách Mỹ với việc bắt buộc sử dụng tiếng Anh 100%, chú trọng hoạt động ngoại khóa toàn diện về thể thao, văn hóa, nghệ thuật.. Chính vì vậy, sinh viên không những giỏi tiếng Anh mà còn năng động, sáng tạo, sớm đạt thành công như mong đợi của nhà đầu tư - các bậc phụ huynh.
 - 2
Hỏi: Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên SaigonTech sau khi nhận được bằng ĐHCĐ Houston như thế nào?
Từ năm 2001 đến nay, SaigonTech đã có hơn 1200 sinh viên tốt nghiệp. Rất nhiều sinh viên đã nhận được cơ hội làm việc ở các công ty lớn như FPT, Dirox, Canon, HP… ở Việt Nam, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hoa Kỳ... Ngoài ra, với bằng cấp chính quy được công nhận rộng rãi tại Mỹ và trên toàn thế giới, cơ hội học tập & làm việc của sinh viên SaigonTech luôn rộng mở.
Kính mời Quý vị Phụ huynh và học sinh tham dự buổi tư vấn “Gói Đầu Tư Giáo Dục” vào 8h00 sáng thứ Bảy ngày 21/6/2014. Có xe đưa đón quý vị từ trung tâm thành phố đến tham dự.Vui lòng gọi điện tư vấn và đăng ký qua điện thoại: 08-37155033.
Tòa nhà SaigonTechLô 14, Đường số 5, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, Tp. HCM www.saigontech.edu.vn
(Nguồn: saigontech.edu.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét