Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Bí quyết chinh phục Harvard

" class="thumb-border" src="http://img-hn.24hstatic.com/upload/2-2014/images/2014-06-29/1404027797-thumbnail.jpg" height="200" width="200"/>Nguyễn Hương Quỳnh Trang đang làm việc cho một trung tâm nghiên cứu sinh học ở Mỹ Chủ Nhật, ngày 29/06/2014 14:44 PM (GMT+7)Hầu hết những người có mong muốn đi du học đều coi Harvard là ước mơ quá tầm với để rồi bỏ qua cho mình một cơ hội. Nguyễn Hương Quỳnh Trang đã thử và lọt vào ngôi trường này.

Thong Tin tuyen sinh 2014 - Thông tin chính xác nhất TỈ LỆ CHỌI 2014. Chi tiết Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2014 tại GIÁO DỤC 24H.

Tốt nghiệp Harvard năm 2011 và làm việc tại Mỹ nhưng từ đó đến nay Nguyễn Hương Quỳnh Trang cùng nhóm cựu du học sinh Mỹ luôn cố ý tìm kiếm học sinh-sinh viên giỏi tại Việt Nam, nhất là sinh viên nghèo để giúp đỡ các bạn vào được Harvard và các trường đại học chất lượng khác tại Mỹ.

Phụ thuộc vào… cảm tính của người xét tuyển

. Bạn nhận thấy các tiêu chí để vào ĐH Harvard có gì khác so với các trường đại học khác ở Mỹ?

+ Nguyễn Hương Quỳnh Trang: Thật ra các tiêu chí để vào được Harvard cũng không khác biệt nhiều so với các trường nằm trong tốp 20, thậm chí nếu một bạn trẻ được nhận vào ĐH Harvard thì cũng chưa chắc được nhận vào các trường khác ở Mỹ. Vì vậy khó xếp thứ bậc và cũng không thể nói Harvard là “số 1” cho tất cả du học sinh. Tìm được một ngôi trường thực sự phù hợp để du học sinh thỏa sức trải nghiệm, thụ hưởng kiến thức và tự do phát triển mới là điều quan trọng nhất. Bộ hồ sơ vào các trường ở Mỹ không chỉ dựa vào điểm số mà điểm chỉ là căn cứ ban đầu, là bước đệm để nhà trường sẽ còn xem xét các phần khác. Chẳng hạn, để vào đại học ở Mỹ, các bạn phải thi TOEFL hoặc IELTS; SAT hoặc ACT. Và điểm thi SAT gần 2.400 vẫn không bảo đảm là bạn sẽ được nhận vào ĐH Harvard. Trong khi đó một học sinh với mức điểm chỉ trên 2.000 nhưng lại có bộ hồ sơ gây ấn tượng sẽ có cơ hội không hề thua kém.

 - 1

Nguyễn Hương Quỳnh Trang đang làm việc cho một trung tâm nghiên cứu sinh học ở Mỹ, mỗi năm cô về Việt Nam hai lần để tìm kiếm giúp đỡ học sinh nghèo học giỏi vào ĐH Harvard.

. Bộ hồ sơ mà bạn đã nộp vào Trường ĐH Harvard và được xét tuyển gồm có những gì?

+ Gồm có điểm SAT, TOEFL, điểm số ở trường từ năm học lớp 9 đến lớp 12, ba lá thư giới thiệu của thầy cô trong trường, tài liệu thể hiện sự tham gia của tôi vào các hoạt động ngoại khóa, các bài luận tôi viết cho trường.

Khi chuẩn bị đi du học, tôi dự định theo học toán. Kèm theo đó là đề tài nghiên cứu toán học của tôi, video clip tôi tham gia các chương trình văn nghệ, clip tôi trình diễn nhảy múa cấp thành phố... Bài luận văn của tôi rất đơn giản, nói về niềm hạnh phúc của tôi khi đến chơi với các em bị nhiễm chất độc da cam, cảm nhận niềm vui của các em khi tôi cầm tay, chơi đá bóng, ôm các em, bật nhạc cho các em nhảy hết mình trông rất dễ thương... Tôi nói về việc tôi thường đặt cho mình mục tiêu cao để cố gắng phấn đấu nhưng thích cảm nhận hạnh phúc nhỏ bé, bình dị như thế làm nền tảng, làm tấm đệm nâng đỡ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho tôi tiếp tục phấn đấu đạt mục tiêu của mình. Tôi cũng trình bày một câu tiếng Anh yêu thích của mình, dịch ra hơi “lạ” một chút đó là: Hạnh phúc như một cái máy, kết cấu càng đơn giản thì khi hư hỏng càng dễ sửa. Những gì tôi trình bày đều rất thật, theo chính những điều diễn ra trong cuộc sống và đúng với tính cách nhẹ nhàng, đơn giản của tôi.

Thực ra hồi đó tôi nộp hồ sơ vào ĐH Harvard chỉ là nộp chơi thôi, không nghĩ mình đủ giỏi để trường để mắt đến. Nhận email phúc đáp của nhà trường tôi “hết hồn”, nghĩ có khi nào trường gửi nhầm email? Tôi không dám nói với ai, cho đến khi trường gửi thông báo, giấy tờ về thì tôi mới dám tin việc mình lọt vào Harvard là sự thật.

Cực kỳ ưu ái năng khiếu riêng

. Nếu hồ sơ vào ĐH Harvard không khác các trường “top” khác ở Mỹ thì đầu vào có gì đặc biệt hơn so với các trường không?

+ Cũng rất là khó nói. Trong thực tế, chuyện được nhận vào ĐH Harvard hay không còn phụ thuộc vào cảm tính của người đọc hồ sơ và tiếp xúc trực tiếp với bạn đó. Như vậy thì không chỉ ĐH Harvard mà mỗi trường đều có tính cách riêng trong việc tuyển chọn sinh viên cho trường mình. Chẳng hạn, ĐH Stanford thì quan tâm nhiều đến chuyện các bạn sinh viên có tham gia công tác tình nguyện hay không và tham gia như thế nào, ĐH MIT thì chú ý những bạn có các đề tài nghiên cứu, còn ĐH Harvard lại quan tâm đến những bạn có tố chất lãnh đạo. Nhưng đó không phải là tất cả. Bởi vì nếu ĐH Harvard chỉ nhận và đào tạo những nhà lãnh đạo thì lấy ai theo những nhà lãnh đạo đó? Như vậy nhìn chung mỗi sinh viên được nhận vào ĐH Harvard đều có tố chất riêng. Cho nên trong quá trình làm hồ sơ nộp vào trường các bạn cần tìm cho ra đúng thiên hướng của mình, như là cá tính, tài năng, đam mê riêng... và thể hiện trong bộ hồ sơ. Tuyệt đối không theo con đường mà người khác vạch ra cho mình.

Một điểm cần lưu ý nữa đó là các bạn nên hoàn toàn thành thật, đừng bao giờ làm quá lên, thậm chí bịa ra một tài năng, đam mê nào đó vì những người tiếp nhận hồ sơ, bao năm họ chỉ làm một công việc đó nên họ cực kỳ tinh ý và sẽ nhận ra sự thiếu trung thực của bạn ngay.

Về các hoạt động ngoại khóa, không phải cứ tham gia càng nhiều hoạt động càng tốt mà cần có định hướng rõ ràng. Có thể trình bày thẳng thắn tôi là người thế này, tôi chỉ thích hợp với các hoạt động thế này. Đừng bao giờ tham gia chỉ vì theo đám đông. Thậm chí nếu bạn thích hát, bạn hát hay thì không nhất thiết phải đi thi, có giải thưởng bằng mọi cách, mà cũng có thể biểu diễn, thu băng, quay video clip và đưa lên YouTube. Hoặc nếu bạn có năng khiếu làm ảo thuật, làm phim… thì hãy cứ thể hiện mình ở lĩnh vực đó.

. Vậy ĐH Harvard phát triển năng khiếu của sinh viên ra sao?

+ Không riêng ĐH Harvard mà tất cả trường đại học ở Mỹ không có chương trình chính. Trong bốn năm, sinh viên được học ít nhất 32 môn học, trong đó có 13-17 môn phục vụ cho ngành học mình đã đăng ký. Như tôi chọn học ngành thần kinh sinh học thì tôi chỉ phải học 15 môn cho ngành này, còn lại tôi tha hồ học nhiếp ảnh, lịch sử Nhật Bản, văn học Hy Lạp cổ điển... Tự tôi lên lịch học cho tôi chứ nhà trường không bắt buộc sinh viên phải học đúng các môn như thế. Tôi chỉ cần bảo đảm sau bốn năm học tôi có đủ tín chỉ để tốt nghiệp. Thậm chí nếu nhà trường không có ngành học như bạn muốn học thì bạn có thể đề xuất với nhà trường rằng để tạo ra ngành học ấy, bạn cần học những môn học gì, nhà trường cũng sẵn lòng tạo ra ngành học mới cho bạn. Nhà trường rất linh động phục vụ cho kế hoạch học tập rất chủ động của sinh viên với quan điểm tấm bằng đại học là bàn đạp tốt để bạn bước ra đời, khi đó bạn có đầy đủ các kỹ năng ở nhiều lĩnh vực đến mức muốn làm nghề gì cũng được.

Đừng luyện tiếng Anh như luyện “gà”

. Nhiều phụ huynh cho rằng cứ cho con em vào trung tâm “thủ” tiếng Anh thì đủ yên tâm bước chuẩn bị du học, bạn nghĩ sao?

+ Đúng là tiếng Anh phải thật vững nhưng tôi nghĩ không nên theo cách cứ mải miết đi học ở trung tâm, giống như luyện “gà”. Học cách này khi đi thi các bạn vẫn dễ rớt, trừ khi trúng “tủ”. Theo tôi, cần chú trọng cách suy luận, cách tư duy bằng tiếng Anh. Cho nên ngoài việc tự học tiếng Anh, học ở trung tâm thì các bạn cũng nên bổ sung cho nền tảng tổng quát bằng cách đọc nhiều sách chuyên ngành khoa học, tôn giáo, chính trị bằng tiếng Anh, hay đơn giản là bạn thích lĩnh vực nào thì nghiên cứu sâu lĩnh vực đó bằng tiếng Anh. Nói chung là cần luyện tiếng Anh theo đúng thiên hướng của học sinh.

. Sự hỗ trợ của nhóm các bạn dành cho học sinh sinh viên Việt Nam muốn vào ĐH Harvard cũng như các trường “top” của Mỹ diễn ra cụ thể như thế nào?

+ Nhóm chúng tôi không đơn giản là giúp các em chuẩn bị hồ sơ, cách trả lời phỏng vấn tuyển sinh như thế nào mà chúng tôi chú trọng phát triển kỹ năng mềm, nhân cách, năng khiếu của các em… Thậm chí nhóm dành nhiều thời gian quan sát, trò chuyện để phát hiện tố chất đặc biệt có thể bất chợt lóe sáng ở một học sinh nào đó. Về đối tượng, nhóm chủ ý tìm kiếm những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng rất có tư chất và mong muốn đi du học Mỹ để giúp đỡ hoàn toàn miễn phí cho các em.

Tổ chức phi lợi nhuận cho học sinh nghèo vào ĐH Harvard

Hiện Nguyễn Hương Quỳnh Trang và nhóm cựu du học sinh Mỹ đang cùng với chuyên gia giáo dục Trần Đức Cảnh - người từng cố vấn tuyển sinh cho ĐH Harvard tại Mỹ thành lập một tổ chức phi lợi nhuận với mục tiêu đưa càng nhiều các em học sinh nghèo học giỏi vào ĐH Harvard và các trường đại học chất lượng tại Mỹ càng tốt. Ngoài ra, nhóm còn tập trung vào dự án phát triển cá nhân, các chương trình trang bị kỹ năng mềm cho học sinh chuẩn bị du học. Nhóm cũng đang tạo ra một mạng lưới du học sinh Mỹ cùng tham gia vào tổ chức.

Theo Mỹ Duyên (Pháp Luật Tp.HCM) Gửi bình luận, thích và chia sẻ bài này trên:
Binhluan Theo dõi 24H.COM.VN qua FB, G+:
Google+ Để có “người đỡ đầu” tốt khi du họcXem thêm chủ đề: giao duc, du hoc, du hoc havard, luyen tieng anh di du hoc, bao, doc bao, vn BÀI ĐẶC BIỆT Nữ sinh tự tử sau thi tốt nghiệp đạt 9 điểm môn SửThầy Khoa bác tin đỗ tốt nghiệp thấp do bị “tố” tiêu cựcTrường bị thầy Khoa "tố" tiêu cực chỉ đỗ tốt nghiệp 76%Trường THPT có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp gần 30%: Sở GD nói gì?Thí sinh đỗ tốt nghiệp đầu tiên đạt 39,5 điểmTPHCM: Nở rộ dịch vụ “luyện thi đảm bảo đậu”ĐBQH: Nên rút học phổ thông xuống còn 11 năm“Sách giáo khoa nên có bài học về Trường Sa, Hoàng Sa"Sự kinh hoàng của kỳ thi đại học ở Trung QuốcKỳ thi tốt nghiệp THPT 2014: Trông chờ đáp án “mở”Thầy Đỗ Việt Khoa lại tung hình ảnh thí sinh quay cópTốt nghiệp THPT: Không khó để đạt điểm 8-9 môn ToánMôn Sử: Những phòng thi giám thị đông hơn thí sinhĐề thi Văn giúp thí sinh thể hiện lòng yêu nướcThi tốt nghiệp THPT môn Văn: Nhiều thí sinh quên giấy tờĐến Văn Miếu cầu may, sĩ tử vái lạy rùa đá từ hàng ràoHS cấp 2 làm phim kêu gọi chấm dứt bạo lực học đường70% SV ra trường không đáp ứng được yêu cầuHọc Sử: Tuyệt chiêu "vô hiệu hóa" số liệuHọc thuê giáp mặt… học mướn Tin cùng mục Giáo dục - du họcTin mục Bạn trẻ - Cuộc sốngĐào tạo 1.200 tiến sĩ ở nước ngoàiĐà Nẵng: 1.000 tình nguyện viên ra quân tiếp sức mùa thiThí sinh có thể tự in lại giấy báo dự thi nếu bị mấtTQ: Bị chửi trước lớp, thầy giáo tát học trò đến chếtBí quyết đạt điểm thủ khoa đại họcĐi ôn thi đại học, nam sinh rơi lầu tử vongCSGT đưa thí sinh đi thi khi được yêu cầuTọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing Manager 2014Học ăn học nói, học gói học mởThứ trưởng Bùi Văn Ga nói về kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ 2014Miễn phí chỗ trọ cho thí sinh con em kiểm ngư, cảnh sát biểnTrang trước, [1], 2, 3, 4, Trang sauNgày: Hôm nay, 28/06, 27/06, 26/06, 25/06Chọn ngày khácXin việc bị đề nghị khỏa thân cho xem... 3 vòngEm vẫn luôn yêu anh, người yêu cũ!Thủ đoạn ngoại tình của gã chồng “Sở Khanh”Những 9X nổi đình đám một thời giờ ra sao?Trả lại em của ngày hôm quaDự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 29/6Thơ tình: Lửa tìnhVợ vuốt ve đòi “yêu” khiến tôi nổi da gàTruyện ngắn "NHÀ QUÊ RA PHỐ" (6): Tập chống sàm sỡKhi người ta đam mê bóng đáSinh viên tình nguyện ra quân hỗ trợ sĩ tửThiên thần có cánhTrang trước, [1], 2, 3, 4, Trang sauNgày: Hôm nay, 28/06, 27/06, 26/06, 25/06Chọn ngày khác Dành riêng cho phái đẹpXúc động chàng trai nghèo bại liệt làm thơ bằng một ngón tayBạo hành con tàn nhẫn có thể bị tước quyền nuôi con“Thế cuối cùng có sinh được con hay không?”Ăn dưa lê, mẹ trắng hồng, con đủ chất!Khoe dáng với váy lanh mát lạnhBiệt thự 430m2 có nội thất siêu 'lung linh'Đến nhà tình địch năn nỉ vợ quay vềTàu kiểm ngư 951 cập cảng với thương tích đầy mìnhAnh yêu vết rạn trên bụng vợMẹo cực hay “cai nghiện” tivi cho trẻChiều Chủ nhật nấu ăn ngon cho cả nhà!Những màn đụng chạm gây chú ý trong phim ViệtSao Việt chân thô, eo 'bánh mì' khi catwalkChấm dứt với mối tình mộng mơ qua mạng?2 kiểu tóc búi cho bé gái 'cute'4 sao Việt "phát cuồng" cây trắng sành điệu“Ác mộng” 9 tháng mang thaiKê bàn làm việc để mau chóng thành công2 lần phá thai mới lấy được chồngTội lỗi của những người mẹ sát hại con đẻ

LICH THI DAU WORLD CUP 2014

SUC KHOE

BONG DA

LÀM ĐẸP

TIM VIEC LAM

GIA VANG

THE THAO

KET QUA XO SO

THOI TRANG

TIN

VN

BAO

BAO AN NINH

BAO CONG AN

Thông tin doanh nghiệpTọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing Manager 2014Tọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing...Học ăn học nói, học gói học mởHọc ăn học nói, học gói học mởRộn ràng ngày tuổi trẻ HUTECH ra quân Tiếp sức mùa thi 2014Rộn ràng ngày tuổi trẻ HUTECH ra quân Tiếp sức mùa...Ngày Hội Gia Đình Sao Nhí - Cơ hội cho trẻ vừa chơi vừa họcNgày Hội Gia Đình Sao Nhí - Cơ hội cho trẻ vừa chơi...Khóa học kế toán thực hành thực tếKhóa học kế toán thực hành thực tếKhóa học Online Video Marketing chuyên nghiệp tại EQVNKhóa học Online Video Marketing chuyên nghiệp tại...Trang trước, [1], 2, 3, 4, Trang sauTin nổi bật mục Giáo dục - du học TQ: Bị chửi trước lớp, thầy giáo tát học trò đến chếtĐi ôn thi đại học, nam sinh rơi lầu tử vongThí sinh có thể tự in lại giấy báo dự thi nếu bị mấtBí quyết đạt điểm thủ khoa đại họcĐào tạo 1.200 tiến sĩ ở nước ngoàiĐà Nẵng: 1.000 tình nguyện viên ra quân tiếp sức mùa thi CSGT đưa thí sinh đi thi khi được yêu cầuNữ sinh tự tử sau thi tốt nghiệp đạt 9 điểm môn SửTP HCM: Đáp án chính thức các môn thi tuyển sinh lớp 10Thứ trưởng Bùi Văn Ga nói về kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ 2014Học ăn học nói, học gói học mởRa khỏi cổng trường: "Cừu non hóa sói" Trang trước, [1], 2, 3, 4, Trang sau .box_rss_6_rss24h{width:300px}.box_rss_6_rss24hTop{background:#378b36;padding:2px 10px 0 10px;color:#fff;font-size:12px;font-weight:bold;text-align:center}.box_rss_6_rss24hTop a{ color:#fff;font-size:12px;font-weight:bold}.box_rss_6_rss24hTop a:hover{ color:#000}.box_rss_6_rss24hTop img{vertical-align:middle;margin:0 5px 5px 0}.box_rss_6_rss24hCnt{border-left:#378b36 solid 2px;border-right:#378b36 solid 2px;background:#fff;padding:5px}.box_rss_6_rss24hCnt-phim{border-left:#378b36 solid 2px;border-right:#378b36 solid 2px;background:#fff}.box_rss_6_rss24hBottom{border-bottom:#378b36 solid 2px;height:0;overflow:hidden} PHIMNgọc nữ phim 18+ hết mình cổ vũ "cỗ xe tăng" ĐứcSướng, khổ chuyện đời của 8 huyền thoại Hồng Kông15 sao Hollywood gây sốc khi tuyên bố đồng tínhMinh Thuận độn vòng 1, giả làm Thu Minh PHI THƯỜNG - KỲ QUẶCLật tẩy "quái vật Gollum" ở Trung QuốcKinh ngạc: Gà đâm thủng xe hơi của NhậtXác chết ngồi bó gối 600 năm không phân hủyTò mò với cô gái sở hữu đôi chân dài kinh ngạc.box_rss_7_rss24h{width:300px}.box_rss_7_rss24hTop{background:#378b36;padding:2px 10px 0 10px;color:#fff;font-size:12px;font-weight:bold;text-align:center}.box_rss_7_rss24hTop a{ color:#fff;font-size:12px;font-weight:bold}.box_rss_7_rss24hTop a:hover{ color:#000}.box_rss_7_rss24hTop img{vertical-align:middle;margin:0 5px 5px 0}.box_rss_7_rss24hCnt{border-left:#378b36 solid 2px;border-right:#378b36 solid 2px;background:#fff;padding:5px}.box_rss_7_rss24hCnt-phim{border-left:#378b36 solid 2px;border-right:#378b36 solid 2px;background:#fff}.box_rss_7_rss24hBottom{border-bottom:#378b36 solid 2px;height:0;overflow:hidden}BẠN TRẺ CUỘC SỐNGXin việc bị đề nghị khỏa thân cho xem... 3 vòngEm vẫn luôn yêu anh, người yêu cũ!Thủ đoạn ngoại tình của gã chồng “Sở Khanh”Trả lại em của ngày hôm quaCA NHẠC - MTVThu Minh lả lơi với Lê Hoàng trước mặt chồng Tây"Đô rê mon" tóc xù khuấy động The Voice KidsTrà My Idol "chuẩn men" tái xuất sau khi kết hônVợ Nguyễn Văn Chung nỗ lực để không bị loại Trang chủ 24giờGiáo dục - du họcTuyển sinh 2014Du họcTTĐT Tin họcTTĐT Ngoại ngữTin tức trong ngàyBóng đáWorld Cup 2014Điểm thi đại học 2014Thời trangAn ninh Xã hộiThời trang Hi-techTài chính - Bất động sảnTin tức phụ nữẨm thựcLàm đẹpPhimBạn trẻ - Cuộc sốngCa nhạc - MTVThể thaoPhi thường - kỳ quặcCông nghệ thông tinÔ tô - Xe máyThị trường - Tiêu dùngDu lịchGameSức khỏe đời sốngTìm việc làm Tuyển dụngCười 24H24H RSS Tin tức quốc tế Dự báo thời tiết Tin thời tiết Tin Đà Nẵng Tin Cần Thơ Tin tức Việt Nam Tin video Sự kiện trong ngày Lịch thi đấu bóng đá Sự kiện - Bình luận Forum Bóng đá 24H Video bàn thắng Bóng đá cười Ảnh bóng đá - người đẹp Tin vắn bóng đá Lịch bóng đá TV Kết quả bóng đá Top ghi bàn Bảng xếp hạng bóng đá Bóng đá Việt Nam World Cup 2014 Bóng đá Ngoại hạng Anh Bóng đá Ý Bóng đá Tây Ban Nha Bóng đá Đức Cup C1 - Champions League Bóng đá Pháp Các giải bóng đá khác Tin bên lề bóng đá Tin chuyển nhượng Ngôi sao bóng đá Video bóng đá hot Tốp 10 + Xếp hạng FIFA Bạn đọc tương tác Thuê sân bóng HCM Thuê sân bóng HN Lịch thi đấu World Cup 2014 Video bàn thắng World Cup Bảng xếp hạng World Cup Tin hot World Cup 2014 Thông số các trận đấu Clip 3D Bên lề World Cup 2014 Bình luận World Cup 2014 Ngôi sao World Cup Dự đoán đội vô địch Dự đoán vua phá lưới Dự đoán tỉ số từng trận đấu Video clip Thời trang Thời trang công sở Bí quyết mặc đẹp Tin tức thời trang Người mẫu nữ Đồ ngủ Đồ lót - đồ bơi Thời trang nam Mùa cưới Thời trang bốn mùa Tóc - Mũ - Nón Trang sức Túi - bóp -Thắt lưng Váy - Đầm Đồng hồ - kính Thời trang jean Giầy - dép Vụ án nổi tiếng Trọng án Tệ nạn xã hội Cảnh giác Hồ sơ vụ án Tai nạn giao thông Phóng sự Dế sắp ra lò Tin tức công nghệ Mỹ nữ và công nghệ Laptop giá rẻ Dế giá rẻ Điện thoại Máy tính xách tay Máy nghe nhạc Máy ảnh và camera số Các sản phẩm khác Doanh nhân Ngân hàng Tin chứng khoán Tỷ giá ngoại tệ Giá vàng hôm nay Tin giá vàng Bảng giá Chứng khoán Chung cư-Nhà đất-Bất động sản Đặt ăn tại nhà qua điện thoại Nhà hàng đặc sản Nhà hàng Á - Âu Coffee - bar Buffet – Fast food Đặc sản 3 miền Video clip làm đẹp Răng khoẻ đẹp Thẩm mỹ viện Trị mụn và nám da Chăm sóc da Chăm sóc vòng 1, vòng 2 Tóc đẹp Thể dục thẩm mỹ Tẩy lông Giảm cân Trang điểm Tư vấn làm đẹp Video phim đặc sắc Lịch phim HBO Điểm phim HBO Lịch phim Cinemax Điểm phim Cinemax Lịch phim Star Movies Điểm phim Star Movies Lịch phim truyền hình Phim chiếu Rạp Top phim hay nhất Ngôi sao điện ảnh Phê bình điện ảnh Hậu trường phim Phim mới Rạp phim ở HCM Rạp phim ở Hà nội Nhạc phim Tuyển sinh 2014 Du học TTĐT Tin học TTĐT Ngoại ngữ Chuyện công sở Tình yêu - Giới tính Ngoại tình 8X + 9X Les & Gay Thơ tình Thư tình Ca khúc hay nhất TOP 10 MTV Sao ngoại-sao nội Mặt sau cánh gà Nhạc phim Tennis Học tennis kèm video Forum Tennis 24H Lịch thi đấu Tennis Xếp hạng Tennis Tin bên lề thể thao Clip Đặc Sắc Ảnh thể thao Đua xe F1 Forum F1 Lịch thi đấu F1 Xếp hạng đua xe F1 Billard - Snooker Võ thuật - Quyền Anh Golf Các môn thể thao khác Thuê sân tennis Hà Nội Thuê sân tennis HCM Kỷ lục Guinness Video clip chuyện lạ Bí ẩn lịch sử Chuyện lạ Máy tính để bàn QC trực tuyến Phần mềm ngoại Máy in/phụ kiện Tin học văn phòng Game Thủ thuật - Tiện ích Sản phẩm mới Sợ Virus ??? Tin tức ô tô - xe máy Xe xịn Tư vấn Ảnh người đẹp và xe Thuê xe ở TP.HCM Thuê xe ở Hà nội Bạn có biết? Khuyến mãi Giá cả Trung tâm mua sắm Đầu tư Xuất nhập khẩu Chính sách thuế Du lịch Việt Nam Điểm du lịch Chuyên trang về các loại bệnh Da liễu An toàn thực phẩm Stress Nhãn khoa Khoa nhi Răng - Hàm - Mặt Tai - Mũi - Họng Sức khoẻ sinh sản Lão khoa Tiểu đường Bài thuốc dân gian Bác sĩ của bạn Cẩm nang tìm việc Tuyển dụng Đăng tuyển NV Tìm việc làm Đăng tìm việc Hội quán 24H Video Clip Cười Tin vịt Tranh vui Thơ vui Truyện tiếu lâm Truyện cười Truyện cười mùa thi Đố vui Tiểu phẩm hài Cười dân gian Danh hài 3 miền Thông tin cần biếtGiá vàngKết quả xổ sốTỷ giá ngoại tệThời tiếtChứng khoán TTLịch truyền hìnhLịch chiếu phimGameTuyển dụngTìm việc làmNhac.vui.vnĐiểm đặt ATM Sự kiện tiêu điểm
Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH-CĐ 2014
Tuyển sinh lớp 10 năm 2014
Thi tốt nghiệp THPT 2014
Tuyển sinh đại học cao đẳng
Bí quyết ôn thi hiệu quả> Về trang chủ 24hVề đầu trangTin tức trong ngàyTin tức quốc tếDự báo thời tiếtBóng đáVideoNgoại hạng AnhThời trangBí quyết mặc đẹpNgười mẫu nữAn ninh xã hộiVụ án nổi tiếngTrọng ánThời trang Hi-techDế sắp ra lòTin tức công nghệTài chính - Bất...Tỷ giáGiá vàngẨm thựcĐặt ăn tại nhàNhà hàng đặc sảnLàm đẹpChăm sóc daTrang điểmPhimHBOCinemaxGiới thiệu|Góp ý|Đầu trang|LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội Tel: (84-4) 73 00 24 24 hoặc (84-4) 3512 1806 - Fax: (84-4) 3512 1804 VPĐD: Tầng 5 – Toà nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh Tel: (84-8) 73 00 24 24 hoặc (84-8) 3848 9845 - Fax: (84-8) 3848 6519 / Giấy phép số 2517/GP- TT ĐT ngày cấp 27/08/2013 SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG HÀ NỘI. Chịu trách nhiệm xuất bản: Ngô Kỳ Lam ® Ghi rõ nguồn "24H.COM.VN" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Tin nóng, sinh viên, Facebook, Smartphone, viec lam thoi vu, de an tuyen sinh, tranh chap tai dai hoc hung vuong, xo xat tai truong DH hung vuong, xo xat tai truong dai hoc, pho thu thuong vu duc dam, ban nha nuoi con nguoi khac, nuoi con nguoi khac, cuu hai em nho, khen thuong nam sinh cuu ban, nuoi chong benh hiem ngheo, nuoi chong bai liet, nhat dong nat nuoi chong, co giao nhat dong nat, hoc sinh bi nuo cuon, TUYEN SINH 2014, BONG DA 24H, VN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN THE THAO, nhac, Phim, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM TIN NHANH, Game hay, lam dep, THOI TRANG, THOI TRANG CONG SO 2014,THE THAO, Lich thi dau bong da, GIA VANG HOM NAY, VIEC LAM, TUYEN DUNG, Cuoi, AN NINH, hai hoai linh 2014, Lich thi dau giai ngoai hang anh, BAO BONG DA,thoi trang 2014, Ipad, samsung galaxy s5, THONG TIN TUYEN SINH 2014, WORLD CUP 2014, LICH THI DAU WORLD CUP 2014, Ty le choi 2014, Ti le choi dai hoc, De thi thu dai hoc 2014, De thi thu dai hoc, Đề thi thử đai học 2014, Diem Thi 2014, De thi thu,  Gian khoan trung Quoc, TINH HINH BIEN DONG, TIN BIEN DONG, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP NĂM 2014, XEM ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, TRA CỨU ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2014, TRA CỨU ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, XEM ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2014, ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP 2014, diem thi tot nghiep ha noi 2014Tháng 1Tháng 2Tháng 3Tháng 4Tháng 5Tháng 6Tháng 7Tháng 8Tháng 9Tháng 10Tháng 11Tháng 12 XCNT2T3T4T5T6T7.floatDiv{width:115px; height:240px; _position:absolute; _top:expression(eval(document.documentElement.scrollTop+document.documentElement.clientHeight-this.offsetHeight-(parseInt(this.currentStyle.marginTop,10)||0)-(parseInt(this.currentStyle.marginBottom,10)||0)));}

View the Original article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét