Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Khoá học Facebook Marketing & Social Media tại EQVN

Khoá học Facebook Marketing & Social Media tại EQVN Khoá học Facebook Marketing & Social Media tại EQVN.Thứ Sáu, ngày 13/06/2014 10:00 AM (GMT+7)Để bắt kịp nhịp độ phát triển không ngừng của Social Media, các doanh nghiệp phải luôn cố gắng trau dồi và cập nhật những kiến thức mới nhất. Đó là lý do EQVN tổ chức khóa học Facebook Marketing & Social Media với mong muốn tiếp bước doanh nghiệp trên con đường phát triển kinh doanh.

Học tiếng Anh online để được học mọi lúc, mọi nơi
Theo báo cáo Relevanza 2014 cho biết :
- 75% tương tác trên một bài đăng facebook xuất hiện trong 5 giờ đầu tiên
- 53% tương tác giữa người dùng Google+ và một thương hiệu mang lại hiệu quả tốt
- Hơn 2 người dùng đăng kí sử dụng LinkedIn mỗi giây
- 40% lưu lượng truy cập Youtube thông qua điện thoại.
 - 1
Qua các số liệu thống kê trên ta có thể thấy, social media là hoạt động mang tính chủ đạo mà các doanh nghiệp phải đầu tư thực hiện trong năm 2014 và phát triển hơn nữa vào các năm tiếp theo nếu muốn đảm bảo vị trí vững chắc trong thương trường.
Vậy Facebook marketing và Social Media là gì?
Social Media là một trong những công cụ của Digital Marketing thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Google Plus…, doanh nghiệp đã chia sẻ trực tiếp những nội dung, video và hình ảnh  tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu đúng thời điểm và đúng nhu cầu hiện có.
Tại Việt Nam, Facebook đang là mạng xã hội thống trị thế giới ảo. Hơn ai hết, các doanh nghiệp và cá nhân muốn kinh doanh và khởi nghiệp trên Internet thì Facebook Marketing trở thành công cụ không thể bỏ qua.
Khoá học Facebook Marketing & Social Media EQVN: kết nối nhanh, bán hàng hoàn hảo
Social Media nói chung và Facebook Marketing nói riêng hiện nay đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Để bắt kịp nhịp độ phát triển không ngừng đó, các doanh nghiệp và cá nhân phải luôn cố gắng trau dồi và cập nhật những kiến thức mới nhất. Đó là lý do EQVN tổ chức khóa học Facebook Marketing & Social Media với mong muốn tiếp bước doanh nghiệp trên con đường phát triển kinh doanh.
EQVN là đơn vị vinh dự được hợp tác với Facebook Việt Nam tổ chức khóa đào tạo Facebook Advertising năm 2012 dành cho các Agency và hội thảo Facebook Marketing 2013 tại thành phố Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp.
 - 2
Với phương pháp đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành, giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, và dịch vụ hỗ trợ tận tình, học viên sau khi tham gia khóa học Facebook marketing – Social Media tại EQVN sẽ:
Nắm bắt được phương pháp và chiến lược để tiếp thị trên Facebook, Forum… hiệu quả.
Quản lý, phát triển các trang cộng đồng cho doanh nghiệp.
Xây dựng và triển khai chiến dịch Social Media Marketing hiệu quả.
Khóa học Facebook Marketing & Social Media khai giảng hàng tháng.
Trong tháng 6 khai giảng: 25/06/2014
Xem chi tiết tại đây.
Điện Thoại: 08 – 35264493
Địa Chỉ : Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng , P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh.
(Nguồn: eqvn.net/)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét